แบบสำรวจความพึงพอใจ แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลเฉลียง ข้อมูลทั่วไป เพศ : ชาย หญิง อาชีพ : นักเรียน/นักศึกษา รับราชการ พนักงานบริษัท/พนักงานราชการ ค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัว เกษตรกร อื่นๆ วุติการศึกษา : ต่ำกว่าปริญญาตรี ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญาตรี ช่วงอายุ : ต่ำกว่า 20 ปี 21 - 30 ปี 31 - 40 ปี 41 - 50 ปี 51 - 60 ปี 61 - 70 ปี 71 - 80 ปี 81 ปีขึ้นไป แบบสอบถาม หัวข้อ ระดับความพึงพอใจ ดีมาก(5) ดี(4) ปานกลาง(3) พอใช้(2) ปรับปรุง(1) 1. ด้านเวลา 1.1 การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด 1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ 2. ด้านขั้นตอนการให้บริการ 2.1 การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ 2.2 การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้ 2.3 การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน 3. ด้านบุคลากรที่ให้บริการ 3.1 ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ 3.2 ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ 3.3 ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น 3.4 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผล ประโยชน์ในทางมิชอบ 3.5 การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ 4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 4.1 ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ 4.2 จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก 4.3 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ 4.4 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ 5. ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด ส่งแบบสอบถาม